Menu Close

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RĂNG SỨ TRÊN IMPLANT TẠI NHA KHOA DR.SMILECARE

Trồng răng Implant ngày càng trở thành phương pháp phổ biến mang lại nụ cười rạng rỡ cho nhiều người. Tuy nhiên, việc bảo hành răng sứ trên Implant cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ bệnh nhân. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây tại nha khoa Dr.SmileCare.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RĂNG SỨ TRÊN IMPLANT
TẠI NHA KHOA DR.SMILECARE

THỜI HẠN BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

Bảo hành 10 năm cho các phục hình cố định bằng sứ bao gồm các loại phục hình như răng sứ hoặc cầu răng sứ trên Implant. Đây là một chính sách bảo hành rất hấp dẫn và tạo sự an tâm cho khách hàng khi các phục hình sứ sẽ được bảo hành trong thời gian dài.

Bảo hành 5 năm cho các phục hình cố định bằng nhựa như cầu răng nhựa trên Implant. Mặc dù thời gian bảo hành ngắn hơn so với phục hình sứ nhưng vẫn là một chính sách khá tốt và vẫn đảm bảo sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng.

TRÁCH NHIỆM CỦA DR.SMILECARE

Nha khoa Dr.SmileCare sẽ thay mới hoặc sửa chữa mọi vấn đề miễn phí trong các trường hợp sau:

  1. Trong trường hợp mão sứ hoặc cầu răng sứ có các vấn đề như mẻ, vỡ, rơi ra ngoài do sai sót trong quá trình điều trị.
  2. Việc sửa chữa hoặc thay mới sẽ được thực hiện tại Phòng khám nha khoa Dr.SmileCare. Tuy nhiên, quý khách phải tự túc vé máy bay, chi phí di chuyển và ăn ở.
  3. Nha khoa Dr.SmileCare sẽ không chịu trách nhiệm về các chi phí nếu quý khách lựa chọn 1 cơ sở điều trị khác để thực hiện việc sửa chữa/thay mới.

Đây là những điều khoản hợp lý nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.

ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Những việc mà khách hàng cần thực hiện sau khi làm răng sứ tại nha khoa Dr.SmileCare để đảm bảo được áp dụng chế độ bảo hành:

  1. Tái khám và vệ sinh răng miệng tại phòng khám của Nha khoa Dr.SmileCare mỗi 6 tháng 1 lần để bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn và thực hiện vệ sinh răng miệng chuyên sâu. Nếu quý khách không thể đến Nha khoa Dr.SmileCare, có thể làm tương tự tại nơi quý khách đang sinh sống. Tuy nhiên, cần đảm bảo chất lượng dịch vụ tương đương với nha khoa Dr.SmileCare.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RĂNG SỨ TRÊN IMPLANT
TẠI NHA KHOA DR.SMILECARE

  1. Thông báo cho bác sĩ/y tá biết vị trí răng có mão sứ – cầu răng để được chăm sóc đúng cách. Việc thông báo này giúp bác sĩ lưu ý khi khám và vệ sinh răng, tránh gây tổn thương cho phục hình.
  2. Tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc phục hình tại nhà. Bác sĩ sẽ hướng dẫn quý khách các biện pháp chăm sóc phục hình tại nhà như cách đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa, vệ sinh khe răng, v.v. Việc tuân thủ các hướng dẫn này sẽ giúp duy trì sức khỏe răng miệng tốt, kéo dài tuổi thọ của phục hình.
  3. Sử dụng máng chống nghiến trong trường hợp quý khách có nghiến răng khi ngủ. Nghiến răng khi ngủ có thể gây hư hỏng cho phục hình răng sứ trên implant. Sử dụng máng chống nghiến sẽ bảo vệ phục hình khỏi các tác động do nghiến răng.

Ngoài những điều kiện cần tuân thủ, khách hàng cũng cần tránh các hành vi sau để duy trì tốt chế độ bảo hành của phục hình răng:

  1. Không được nghiến chặt răng: Nghiến răng, đặc biệt là khi ngủ có thể tạo ra áp lên phục hình răng sứ dẫn đến hư hỏng như nứt, vỡ hoặc bong mão sứ Việc sử dụng máng chống nghiến được khuyến cáo để ngăn ngừa tình trạng này.
  2. Không ăn các loại thức ăn quá cứng/quá nóng: Thức ăn quá cứng như xương, hạt, đá có thể gây ra lực va chạm mạnh, làm hư hỏng phục hình. Thức ăn quá nóng có thể gây ra sự căng giãn đột ngột của mão sứ, dẫn đến nứt vỡ.
  3. Không ăn thức ăn quá dẻo/dai: Thức ăn quá dẻo, dai như kẹo dẻo, thịt bò có thể bám vào phục hình, tạo lực kéo căng làm hư mão sứ.
  4. Không ăn/uống thức ăn/nước uống quá nóng rồi quá lạnh đồng thời: Sự thay đổi nhiệt độ từ nóng sang lạnh có thể gây ra sự co giãn đột ngột của mão sứ dẫn đến nứt vỡ.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Phục hình sứ bị mẻ/vỡ do tai nạn: Nếu phục hình sứ bị hư hại do va đập, rơi hoặc tai nạn khác, đây không phải là lỗi của công nghệ hay kỹ thuật của phòng khám Dr.SmileCare, do đó không thuộc phạm vi bảo hành.
  2. Phục hình bị hư hại do không tuân thủ các việc không được làm: Nếu bệnh nhân không tuân thủ các khuyến cáo của bác sĩ như ăn cứng, đẩy phục hình mạnh, v.v. dẫn đến phục hình bị hư hại, đây cũng không nằm trong phạm vi bảo hành.
  3. Phục hình sứ bị hư hại do răng thật bị hư hại theo thời gian hoặc tác động khách quan bởi các bệnh lý khác của cơ thể: Nếu phục hình sứ bị hư hại do răng thật bị sâu, viêm tủy hay các tác động khách quan từ bệnh tật thì đây không phải lỗi của phục hình từ nha khoa nên không được hỗ trợ bảo hành.
  4. Do khách hàng không tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc tại nhà của bác sĩ: Nếu bệnh nhân không thực hiện đúng các hướng dẫn như vệ sinh, chăm sóc phục hình tại nhà dẫn đến phục hình bị hư hại sớm thì vẫn không nằm trong chính sách bảo hành của phòng khám nha khoa Dr.SmileCare.

Tại nha khoa Dr.SmileCare, chúng tôi cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất bao gồm việc cung cấp chính sách bảo hành hợp lý và minh bạch.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RĂNG SỨ TRÊN IMPLANT
TẠI NHA KHOA DR.SMILECARE

Nếu khách hàng quan tâm đến dịch vụ Implant và muốn tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành răng sứ trên Implant tại Dr.SmileCare vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 093.277.4018 hoặc đến địa chỉ 1049 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Highland Coffee) để được thăm khám và tư vấn kĩ càng.

MỜI BẠN XEM THÊM

Bài viết liên quan